Tuesday, June 8, 2010

నన్ను నీలోకి రానివ్వవూ!


నాకు నీవంటే పిచ్చి ప్రేమ.
ఈ మాట చెపితే లోకమంతా నవ్వుతుంది.
నిజమే! నేనొక పిచ్చివాడినంటుంది.
కానీ, లోకానికేం తెలుసు నీ గురించి!

నేను ప్రేమించే నీ యొక్క విశాలత, గంభీరత,
అలల నడుమ నీ కేరింతల నురుగులు.....
ఇవి మాత్రమే వారికి తెలుసు.

కానీ, నీ హృదయపు లోతుల్లో గల విలువైన రత్నాలు, మణిమకుట ద్వీపాలు, ప్రశాంతత, అన్తశ్చైతన్యమ్......
వీటి విలువ వారికేం తెలుసు?
కానీ నేను పిచ్చివాడిగానే మిగిలిపోయాను.
ఎందుకో తెలుసా?

నేను నీలో చేరి వాటి విలువ లోకానికి చెబుదామంటే
ఒద్డొద్దూ... నువ్వు తట్తుకోలేవంటూ....
నాలో నువ్వు ఈదులాడలేవంటూ....
కెరటాల సవ్వడితో నన్ను భయపెడుతూ....
ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుతూ, నీ ఒడ్డునే నన్ను ఆడిస్తూ
జీవితాన్ని గడిపేలా చేస్తావు.

ఏదో ఒక రోజు ఆకస్మాత్తుగా
నీపైనున్న గగనం నుండి చూస్తుంటాను.... నాకే తెలియ కుండా.
కాలం గడిచిపోతే మాత్రం నేను నీలోకి రాలేను.

నే స్త మా! నన్ను నీలోకి రానివ్వవూ!!!

4 comments:

  1. @ చెప్పాలంటే....: మీ అభినందనలకు ధన్యవాదములు చెప్పాలంతే.

    ReplyDelete
  2. ne kavitha loni bhavam kuda samudramantha lotuga chadivekoddi kottaga vinasompuga undi!!

    i expect one more on this concept pls!!

    ReplyDelete
  3. Himaja garu,
    thank u. tappakunda maroka prayatnamlo me akaanksha neraverustamandi.

    ReplyDelete